Skip to content
Skip to service links: contact, tools, help, the group
Skip to search
Skip to main navigation
Skip to sub navigation
Skip to Footer with links to masthead, print, email a friend and disclaimer
 

ลดการใช้กระดาษด้วย Electronic Billing

ประหยัดเวลา มีประสิทธิภาพมากกว่า และ สามารถรับใบแจ้งหนี้ของท่านผ่านทางอีเมล์กับบริการ Electronic Billing.

อะไรคือ Electronic Billing?

บริการ Electronic Billing เป็นทางเลือกใหม่แทนการส่งไปรษณีย์หรือการส่งแฟกซ์ ซึ่งมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และ แม่นยำสำหรับบริการระบบเจ้าหนี้ นอกจากนี้ยังช่วยอำนวยความสะดวกได้อีกมากมาย ทั้งตรวจดู หรือ จัดการ เอกสารทางการเงินผ่านช่องทางออนไลน์ ไม่เพียงกับดีเอชแอลเท่านั้น แต่รวมไปถึงบริษัทอื่นๆ ที่อยู่ในโครงข่ายระบบการเงินของคุณด้วย
ระบบ Electronic Billing เป็นระบบที่ง่ายและไม่จำเป็นต้องเรียนรู้มากมาย คุณสามารถใช้ระบบนี้ในการตรวจดูใบแจ้งหนี้อิเล็กทรอนิก ค้นหา และ เพิ่มข้อมูลเกี่ยวกับใบแจ้งที่ค้างชำระลงในระบบได้โดยตรง
มีข้อสงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ดีเอชแอล

เริ่มต้นใช้ DHL Express Electronic Billing

ชื่อบัญชีผู้สมัคร/รหัสผ่าน
ด้วยขั้นตอนการสมัครและตรวจสอบ คุณจะทำการสร้างชื่อบัญชีผู้สมัครและได้รับรหัสผ่านชั่วคราวซึ่งจะต้องเปลี่ยนแปลงหลังจากการล็อกอินครั้งแรก หลังจากสมัครใช้บริการ Electronic Billing แล้ว จะไม่มีเอกสารใบแจ้งหนี้ในรูปแบบกระดาษส่งไปให้ท่านอีก
ล็อกอิน
คุณสามารถล็อกอินได้ทุกเมื่อด้วยคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านบราวเซอร์ เช่น Internet Explorer จากนั้นคุณก็จะสามารถดูใบแจ้งหนี้ปัจจุบัน ค้นหาใบแจ้งหนี้เก่า และอัพโหลดข้อมูลใบแจ้งหนี้เข้าสู้ระบบการเงินของคุณได้อย่างปลอดภัย