Skip to content
Skip to service links: contact, tools, help, the group
Skip to search
Skip to main navigation
Skip to sub navigation
Skip to Footer with links to masthead, print, email a friend and disclaimer
 

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องร้องเรียนหรือ ติชม คุณก็สามารถติดต่อผู้บริหารของเราได้โดยตรง

ดีเอชแอล เรามุ่งส่งมอบบริการที่ดีที่สุด ทุกที่ ทุกเวลา อย่างไรก็ตามในบางครั้งการบริการของเราอาจไม่เป็นไปตามความคาดหวังของคุณ หากเป็นเช่นนั้น คุณชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรสประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีนและ คุณพิมพ์ประภา รวีพัฒน์โสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน อยากได้ยินคำแนะนำจากคุณ.
แน่นอนว่าลูกค้าหลายพันรายใช้บริการจากดีเอชแอลในทุกๆวันเพื่อตอบสนองความต้องการด้านการขนส่งต่างๆ หากคุณประทับใจในบริการของเรา คุณชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์และ คุณพิมพ์ประภา รวีพัฒน์โสภณ อยากได้ยินเรื่องราวที่น่าประทับใจจากคุณเช่นกัน.
การเข้าใจว่าคุณรู้สึกอย่างไรกับบริการที่คุณได้รับจากเรา ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดี เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะช่วยให้เราปรับปรุงบริการของเราเพื่อการบริการที่ดีขึ้นในครั้งต่อไป โปรดบอกให้คุณชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์และ คุณพิมพ์ประภา รวีพัฒน์โสภณ รู้ว่าคุณคิดอย่างไร และโปรดใส่หมายเลขโทรศัพท์ของคุณหากคุณต้องการให้เราโทรกลับ.

คุณชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์
กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน


“บริการที่เป็นเลิศ ความรวดเร็ว การทำให้ถูกตั้งแต่ครั้งแรก และ ทัศนคติ “เราทำได้” เป็นวัฒนธรรมของดีเอชแอล และพนักงานของเรา เราพร้อมในทุกเส้นทางที่จะส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้ได้ตามที่คุณคาดหวัง”

อีเมล คุณชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์

คุณพิมพ์ประภา รวีพัฒน์โสภณ
ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน


“หน้าที่ของเราคือการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดและความพึงพอใจให้ถึงมือคุณ คุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยให้เรายกระดับบริการให้ดียิ่งขึ้น โดยบอกให้เราทราบถึงความรู้สึกของคุณที่มีต่อบริการของเรา”

อีเมล คุณพิมพ์ประภา รวีพัฒน์โสภณ
คุณชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ และคุณพิมพ์ประภา รวีพัฒน์โสภณ จะให้ความมั่นใจกับคุณว่าข้อร้องเรียนต่างๆจะได้รับการจัดการทันทีและคุณจะได้รับการตอบกลับภายใน 1 วันทำการ.
หากคุณต้องการให้ดีเอชแอลช่วยเหลือคุณในทันที > โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์.
 
บริการติดตามสถานะสินค้า
บริการติดตามสถานะสินค้า

ติดตามสถานะสินค้าได้สูงสุด 10 หมายเลข เพียงคั่นด้วยเครื่องหมาย 'Comma (,)’ หรือกด 'Enter' เพื่อแยกหมายเลขออกจากกัน


บริการติดตามสถานะสินค้ารูปแบบอื่น